Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

FIS chỉ định Gemdale Sports làm đại lý thương mại độc quyền toàn cầu

Gemdale Sports được chỉ định là đại lý thương mại độc quyền toàn cầu của FIS Freestyle Ski & Ski World Championships 2021.
Gemdale Sports, một công ty con trực tiếp của Gemdale Corporation, đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn trượt tuyết quốc tế (FIS) dưới sự chứng kiến ​​của Hiệp hội trượt tuyết Trung Quốc (CSA), ban tổ chức Giải vô địch thế giới về trượt tuyết & trượt tuyết FIS, Trương Gia Khẩu 2021 và FIS Marketing AG.Gemdale Sports, với tư cách là đại lý toàn cầu độc quyền, hợp tác với FIS để quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh cho sự kiện này.
FIS là tổ chức chính thức quốc tế về trượt tuyết và trượt tuyết để điều chỉnh môn thể thao này trên toàn cầu và tổ chức các sự kiện quốc tế. Giải vô địch thế giới về trượt tuyết và trượt tuyết FIS Freestyle, Giải vô địch thế giới về trượt tuyết và trượt tuyết FIS Freestyle 2021 sẽ là Giải vô địch thế giới FIS đầu tiên được tổ chức tại Trung Quốc và đây cũng là sự kiện thử nghiệm cho Thế vận hội Olympic mùa đông Bắc Kinh 2022.
Các cuộc thi sẽ diễn ra tại các địa điểm thi đấu Olympic chính thức của Secret Garden, Trương Gia Khẩu và Shougang, Bắc Kinh từ ngày 8 - 28 tháng 2 năm 2021.
Thể thao mùa đông ở Trung Quốc đang bùng nổ. Với việc thực hiện các chính sách và lợi ích từ Thế vận hội Olympic mùa đông Bắc Kinh, khối lượng của ngành thể thao mùa đông sẽ đạt đến một mức độ chưa từng thấy. Dự báo, Trung Quốc sẽ có 50 triệu người tham gia các môn thể thao mùa đông vào năm 2025. Trong khi đó, các sáng kiến ​​của chính phủ nhằm thúc đẩy khoảng 300 triệu người tham gia mới tham gia các môn thể thao mùa đông và thị trường thể thao tuyết sẽ đạt giá trị khoảng 1.000 tỷ RMB Trung Quốc.
Kiếm được các quyền thương mại độc quyền toàn cầu của Giải vô địch thế giới trượt tuyết và trượt tuyết FIS Freestyle 2021 có ý nghĩa quan trọng đối với cả Gemdale Corporation và Gemdale Sports.
"Một mặt, đây là sự công nhận khả năng của Gemdale Corporation và Gemdale Sports bởi các tổ chức quốc tế, thể hiện khả năng cạnh tranh ngày càng tăng của các doanh nghiệp Trung Quốc trên thế giới. Mặt khác, sự hợp tác đó góp phần đáng kể vào sự phát triển của Hợp tác Gemdale và Gemdale Sports là liên minh này cho phép Gemdale Sports mở rộng hoạt động thành công tập trung vào quần vợt và mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực thể thao hơn, "Eddy Liu, CEO của Gemdale Sports cho biết.
Gemdale là một trong những công ty bất động sản niêm yết sớm nhất với cách bố trí kinh doanh trên toàn quốc. Gemdale có một lịch sử trong thể thao và đã đầu tư rất nhiều vào môn thể thao quần vợt. Hiện tại, Gemdale Corporation và công ty con Gemdale Sports là một lực lượng mạnh mẽ thúc đẩy quần vợt tại Trung Quốc. Hợp tác với FIS là lần đầu tiên tham gia vào các môn thể thao khác và là một bước quan trọng trong việc mở rộng chiến lược của bối cảnh thể thao.
Kinh nghiệm sâu rộng mà Gemdale Sports có được trong tiếp thị và quảng bá thể thao được FIS công nhận cao. Điều này phần lớn hỗ trợ liên minh thành công giữa hai bên. "Gemdale Sports đã thu hút sự chú ý của chúng tôi với thành công lớn của Chung kết WTA," tổng thư ký FIS Sarah Lewis nói.
"Đặc biệt liên quan đến sự thành công trong quần vợt thông qua giải đấu cấp cao nhất cùng với việc lắp đặt các học viện quần vợt để phát triển trẻ, có một cam kết lâu dài để phát triển quần vợt ở Trung Quốc. Những nỗ lực của Gemdale, liên tục nuôi dưỡng tay vợt thế hệ trẻ và xây dựng Các chương trình quảng bá quần vợt ở Trung Quốc, vốn là con đường tương tự sẽ hoạt động cho các môn thể thao tuyết. Sự hợp tác này là một cơ hội tuyệt vời để có được sự nổi tiếng do Giải vô địch thế giới FIS đầu tiên được mong đợi ở Trung Quốc với những nỗ lực chung của Hợp tác Gemdale, Gemdale thể thao và Hiệp hội trượt tuyết Trung Quốc để phát triển các môn thể thao tuyết và đóng góp cho các mục tiêu đầy tham vọng của Chính phủ trong lĩnh vực này. "
Trong những năm tới, Gemdale Corporation và Gemdale Sports sẽ mở rộng kinh doanh sang các môn thể thao phù hợp chiến lược khác, giúp tăng cường ảnh hưởng thị trường và khả năng cạnh tranh của công ty trong cả ngành thể thao trong nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

tình nguyện viên tại Thế vận hội mùa đông

Đã nhận được hơn 630.000 đơn đăng ký, từ Trung Quốc và nước ngoài, làm tình nguyện viên tại Thế vận hội mùa đông và Paralympic Bắc Kinh 202...