Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

ác môn thể thao mùa đông đang trở nên phổ biến hơn trong các trường công lập ở Đường Sơn

Với Thế vận hội 2022 ngay gần đó, các môn thể thao mùa đông đang trở nên phổ biến hơn trong các trường công lập ở Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, với các chương trình bổ sung như curling và khúc côn cầu, cùng với việc thành lập các đội thể thao Varsity.
Trường trung học Jiangge TRANG là một trong những tổ chức như vậy. Nằm ở vùng ngoại ô của Laote, nó có hơn 1.000 sinh viên. Vào tháng 10, nó đã xây dựng một sân vận động băng rộng 230 mét vuông để uốn tóc. Hiệu trưởng của trường, Fu Yongguo, nói rằng việc xây dựng sân vận động chỉ là sự khởi đầu. Ông nói rằng ông muốn các sinh viên từ trường được hưởng lợi từ việc có một chương trình uốn tóc.
"Học sinh thường ở bên trong mọi lúc trong mùa đông", Duo Jin, huấn luyện viên trưởng của đội uốn tóc của trường, nói khi anh trình bày cách giao đá. "Nhưng nó không còn như vậy nữa. Họ rất hào hứng kiểm tra sân vận động mới."
Trường tiểu học Yanjing ở thành phố Đường Sơn là một ví dụ khác. Đây là một trong những trường đầu tiên đã phát triển một chương trình thể thao mùa đông, và bây giờ nó có một đội khúc côn cầu và trượt băng tốc độ. Tại một cuộc họp thể thao mùa đông gần đây của tỉnh, đội khúc côn cầu của Trường tiểu học Yanjing đã đứng thứ hai đáng tin cậy.
Cho đến nay, tám trường học ở Đường Sơn cung cấp các chương trình như vậy.
Bên cạnh việc xây dựng các sân vận động mới và phát triển các chương trình thể thao, các trường học ở Đường Sơn đang cung cấp cho giáo viên của họ những bài học để trở thành người hướng dẫn thể thao mùa đông được cấp phép.
Cũng có sự gia tăng số lượng các môn thể thao mùa đông đáp ứng. Hơn 2.100 sinh viên hiện có thể tham gia các trận đấu uốn tóc, trượt băng, các trận khúc côn cầu và các môn thể thao khác.
Vào ngày 31 tháng 7 năm 2015, Bắc Kinh đã được trao Thế vận hội mùa đông lần thứ 24. Tổng cộng có 102 sự kiện trên 15 môn thể thao sẽ diễn ra tại Bắc Kinh và Trương Gia Khẩu tại Hà Bắc trong khoảng thời gian từ ngày 4 đến ngày 20 tháng 2 năm 2022.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

tình nguyện viên tại Thế vận hội mùa đông

Đã nhận được hơn 630.000 đơn đăng ký, từ Trung Quốc và nước ngoài, làm tình nguyện viên tại Thế vận hội mùa đông và Paralympic Bắc Kinh 202...